Chuyển đến nội dung chính

Hiệp định EVFTA, EVIPA


Hiệp định Thương mại Tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (Hiệp định EVFTA)
Appendix 2-A-2: Tariff Schedule of Vietnam
  Chapter 3: Trade Remedies
Bản tóm tắt Chương 5 - TBT
Bản tóm tắt Chương 6 - SPS
  Chapter 9: Government Procurement
Bản tóm tắt Chương 9 - Mua sắm công
  Chapter 10: Competition Policy
  Chapter 12: Intellectual Property
Annex 12-B: Product Classes
  Chapter 14: Transparency
  Chapter 15: Dispute Settlement
Annex 15-A: Rules of Procedure
Annex 15-C: Mediation Mechanism
  Understanding: Concerning Bank Equity
  Joint Declaration: Concerning the Republic of San Marino
  Joint Declaration: Concerning Customs Unions

Hiệp định Bảo hộ Đầu tư giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVIPA)
PREAMBLE: Preamble
Annex 5: Public Debt


Nhận xét

  1. ERC là một trong 29 nhà tài trợ của Châu Âu PMC (Châu Âu PubMed Central). Thông cáo báo chí thông báo quyết định tham gia sáng kiến ​​của ERC có thể được tìm thấy ở đây: 'Hội đồng nghiên cứu châu Âu đổi mới cam kết truy cập mở bằng cách tham gia Châu Âu PubMed Central'. Người được cấp ERC có thể yêu cầu thiết lập tài khoản PI được cá nhân hóa miễn phí. Để làm như vậy, những người được cấp phải gửi email đến bộ phận trợ giúp PMC Châu Âu, cung cấp số cấp của họ và tiêu đề / từ viết tắt của dự án của họ. Châu Âu PMC sau đó sẽ hiển thị công khai thông tin cơ bản về (các) khoản trợ cấp ERC của họ và, nếu được yêu cầu, về các khoản tài trợ mà người được cấp ERC đã nhận được từ các nhà tài trợ khác của PMC Châu Âu, cung cấp thêm khả năng hiển thị cho người được cấp và công việc của họ. Những người được cấp đã thiết lập một tài khoản như vậy có thể liên kết các ấn phẩm đã có sẵn trên PMC châu Âu với (các) khoản tài trợ của họ và tải lên các ấn phẩm liên quan đến các khoản tài trợ của họ chưa có. Cũng có một cách dễ dàng để liên kết các bài viết ở Châu Âu PMC với ORCID.
    https://erc.europa.eu/funding-and-grants/managing-project/open-access

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thach-thuc-vua-5863@pages.plusgoogle.com

      Xóa
    2. Wpoint 2022 !
      Đầu năm 2022 nhân loại xem xét áp dụng “wpoint” cho từng quốc gia,liên bang…các hội đồng,Quốc hội,Liên bang phê chuẩn giá trị của wpoint được công nhận (01 wpoint có thể là 10 $ hay 10 ero…người lao động được trã công 1 giờ (H) tại Mỹ là 10$ =01wpoint nhưng khi qua Âu châu 01 wpoint = 10 ero tại VN là 100k VND trị giá của wpoint được chi trã cao tại Âu Mỹ….Thẻ ATM chỉ ghi số dư của wpoint tùy theo số giờ người lao động làm từng ngày ,từng tháng tại bất cứ nơi nào và chi trã nơi nào người đó du lịch hay cư ngụ (Dù bạn là ai giờ công nơi bạn đến được trã theo quy định của QH hay Hội Đồng liên bang đó QĐ…)Giá bán hàng tiêu dùng ghi theo wpoint ,bán theo combo (không có thối tiền lẽ )
      Sàn giao dịch tại mỗi quốc gia,liên bang thu hồi Ero,Dola ký quỷ tại ngân khố,kho bạc ít nhất 50% số thu mỗi giao dịch mua bán giống như bảo chứng Vàng mỗi khi phát hành tiền giấy trước đây !

      Xóa
    3. WPOINT 2022
      Dùng thanh toán,trã công theo ngày giờ,giá bán theo Combo.Tổng hợp giá trị Kinh tế,Xã hội hàng giờ,hàng ngày .
      Ước mơ của XH và Nhân Loại là được trã công hợp lý,công bằng theo giờ và theo sản phẩm mình làm ra.Tổng sản phẩm,tổng giá trị được tính bằng WPOINT chứ không bằng USD,ERO hay Yen và các loại tiền tệ của các nước,không có lạm phát,không có tỷ giá …Được tính theo các công trình,sản phẩm con người cho xuất xưỡng,xuất kho hàng giờ,hàng ngày .Bạn cống cống hiến cho XH bao nhiêu giờ công thực tế.Một WPOINT có thể trị giá 48$ (usd) bạn có thể hoàn tất trong 1 giờ ,2,3.4….một sản phẩm (tùy theo năng lực,năng xuất ) Trước đây lương 10.000 $ /giờ nay được trã 833 wpoint/h
      Ai cũng có thể thụ hưỡng và giám sát từng ngày tổng thu nhập của một công trình,dự án tương ứng với hàng ngàn ,hàng triệu wpoint phù hợp…Tổng thu nhập XH tùy theo số giờ người lao động tham gia (không phải số SP bán ra + tồn kho) không cần in tiền trã lương như trước .
      Một nhóm công nhân XD một chung cư,khách sạn trị giá 10 triệu USD quy ra số wpoint phải có hơn 833.000 wpoint (tổng chi phí không tính bằng USD ) Doanh nghiệp có quyền bán 1.666.000 wpoint ( trong đó có 833.000 wpoint trở thành vốn tái đầu tư,quỷ phúc lợi công đoàn )
      Trước đây khai báo sai lệch để rút ngân sách ,ngân quỷ …bây giờ có thể báo công và ngụy tạo nhân công ảo thu lợi bất chính.
      Để thu hồi thất thoát,thiệt hại chỉ thu được 50% mức cần thu,ai phát hiện gian lận 01 tỷ được thưởng 500k,Thà mất 500k còn hơn mất 01 tỷ không phát hiện ra kẻ tham ô,trục lợi riêng. Không làm.làm ít mà hưởng nhiều hơn quy định (năng lực,kỷ năng)
      Khảo sát sàn giao dịch Bit và Forex có nhiều yếu điểm : 1/Không mua bán,mua sắm lẻ,nhỏ được 2/ Bị xem như công cụ rữa tiền,có nguy cơ không thanh toán,không chi trã (rủi ro và phá sản không xử lý được. 2/ Gây lạm phát,bất ổn giá và thị trường ,tỷ giá không đứng lại (dừng lại hợp lý) Tổng giá trị SP và Tổng giá trị thu nhập là chỉ số + - WPOINT .Tài sản Quốc gia trước đây là vàng hay Dola ,Ero nay quy ra WPOINT ( giá bán và giờ công ,tiền công ) Lương tính bằng Wpoint không tính bằng usd hay ngoại tệ nào khác. Giá khởi đầu của WPOINT =12 usd hay 10 Ero….

      Xóa
  2. Hiệp định thực thi Điều VII của

    Hiệp định chung về thuế quan và thương mại 1994 (PHẦN I- Điều 8)

    2. Khi xây dựng luật pháp quốc gia, các nước Thành viên sẽ quy định việc loại ra hay đưa vào trị giá thuế quan, tất cả hoặc một phần các yếu tố sau:



    (a) chi phí vận chuyển hàng hóa nhập khẩu tới cảng hoặc địa điểm nhập khẩu;



    (b) chi phí xếp hàng, dỡ hàng và chi phí làm hàng liên quan đến vận chuyển hàng hóa nhập khẩu tới cảng hoặc địa điểm nhập khẩu; và



    (c) chi phí bảo hiểm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giai phap an toan suc-khoe cho cu-dan.
      De keo dai tuoi tho moi cu dan can di bo moi ngay 3km (9000 buoc) vi the cac chung cu,KS chi ho tro thang may khi di len ,khi xuong phai dung thang bo ( sau nay thang may di xuong dung bom nuoc len cao) tiet kiem dien hon 50% va con tan dung luc keo de bom nuoc (dung sinh hoat,chua chay) cac nha cao tang se thay the xe thang tu chua chay cho minh va khu vuc xung quanh (nhu thap nuoc) chi can moi phong tru 3m3 voi nen mong tot, thay the duoc xe cuu hoa (xe thang +1 TrieuUSD)
      Dan cu can lam quen voi cau thang bo moi ngay… khi can thoat hiem khong lung-tung,dam dap len nhau (xuong bi xo day,vap te)

      Xóa
  3. Hom nay chung ta cung toan dan china-viet nam khoa cac tai khoan Ngan Hang tai cac nuoc G7 cua may ten cb nha nuoc tham o,rua tien khap noi,gom dan em,tay chan voi hang chuc ty $ nho mua ban vu khi,ho hao chien tranh,day tuoi tre vao duong cung,thang quan tien chuc tren xuong mau,nuoc mat dong loai

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các trường hợp miễn thuế tại Nghị định số 134/2016/NĐ-CP

Ngọc Diệp   17/10/2016 5:00 PM ​ Ngày 01/09/2016, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 134/2016/NĐ-CP quy định cụ thể về đối tượng chịu thuế; áp dụng mức thuế suất thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu; miễn thuế, giảm thuế, hoàn thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu theo quy định của Luật thuế XNK số 107/2016/QH13 (sau đây gọi là Nghị định). Nghị định gồm 3 Chương 40 điều. Chương 1 (quy định chung) gồm 04 điều quy định về phạm vi điều chỉnh, đối tượng áp dụng; đối tượng chịu thuế; áp dụng thuế suất đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu; thời hạn nộp thuế, bảo lãnh, đặt cọc số tiền thuế phải nộp). Chương 2 (miễn thuế, giảm thuế, hoàn thuế) gồm 34 điều quy định về miễn thuế, giảm thuế, hoàn thuế và hồ sơ, thủ tục để thực hiện việc miễn, giảm, hoàn thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu. Chương 3 (điều khoản thi hành) gồm 3 điều quy định về hiệu lực thi hành, điều khoản chuyển tiếp, và trách nhiệm thi hành.  Nghị định này có hiệu lực thi hành cùng với thời điểm t

Giúp chúng tôi xây dựng một quốc gia tốt hơn, mạnh hơn

Kể từ năm 1954, Hội đồng Hội nghị Canada đã phấn đấu để xây dựng một nước Canada mạnh hơn, thịnh vượng hơn. Công việc của chúng tôi làm sáng tỏ những thách thức và cơ hội đang đối mặt với nền kinh tế, nhân dân và các nhà hoạch định chính sách của Canada. Và chúng tôi muốn giúp bạn. Chúng tôi là một tổ chức phi lợi nhuận, và công việc đột phá của chúng tôi trong các lĩnh vực chính như thương mại, kinh doanh, an ninh, y tế và chính sách xã hội đã hướng dẫn các nhà hoạch định chính sách trên khắp đất nước này lâu dài. Bằng cách đóng góp cho Hội đồng Hội nghị Canada, bạn sẽ giúp đảm bảo rằng nghiên cứu và hiểu biết khách quan, khách quan, và tiên tiến sẽ tiếp tục được sản xuất và chia sẻ vì lợi ích của mọi người dân Canada. Cùng nhau, chúng tôi tạo sự khác biệt. http://www.conferenceboard.ca/about-cboc/support-us/default.aspx